9 Loại Thực Phẩm Sẽ Là “Trợ Thủ Đắc Lực” Ăn Vào Gầy Đi Chóng Biến

Ngoài tập luyện ăn kiêng vất vả để có được vóc dáng lý tưởng thì giờ đây chỉ cần những thực phẩm sau đây, bạn có ăn nhiều cỡ nào cũng không thành vấn đề nữa nhé, từ nay “say good bye”  mấy em mỡ thừa luôn.

Cùng khám phá xem các “trợ thủ” này là ai nào!

1. Gạo lức

Gạo lức

Loại gạo này được rất nhiều người lựa chọn trong chế độ ăn kiêng, ăn vào cân nặng sẽ giảm đi nhanh chóng. Trong gạo lức có chứa nhiều Vitamin B, E, magie, kali, mangan, chất xơ cùng nhiều protein tốt cho sức khỏe.

Đặc biệt, gạo lức còn chứa nhiều Anpha lipoic tham gia vào quá trình chuyển hóa hydratcarbon và chất béo, giúp giảm cân nhanh chóng. Vì hàm lượng chất xơ trong gạo này gấp 2 lần gạo thường, nên sẽ làm cơ thể tiêu hóa chậm hơn, không có cảm giác thèm ăn vặt.

Bạn chỉ cần ăn gạo lức thường xuyên, sau một thời gian ngắn sẽ thấy cân nặng mình giảm đi đáng kể đấy.

2. Măng tây

Măng tây

Măng tây chứa nguồn dinh dưỡng rất dồi dào, có nguồn gốc từ Hy Lạp, có tác dụng giảm mỡ đã được rất nhiều phụ nữ Mỹ sử dụng.

Trong măng tây có nhiều hoạt chất tốt cho đường tiêu hóa, lợi khuẩn. Chứa một lượng lớn Vitamin A, B, cùng nhiều khoáng chất như Kali, Photpho, chất xơ giúp loại bỏ các chất dư thừa ra khỏi cơ thể, mang lại vóc dáng cân đối không hề sợ phì.

Bạn có thể thêm măng tây vào thực đơn hằng ngày trong chế độ giảm cân, điều đó sẽ tăng cường khả năng giảm cân cho bạn nhanh chóng.

 3. Súp lơ

Súp lơ

Không quá xa lạ, hầu như súp lơ luôn được các bà nội trợ chọn lựa trong các bữa ăn thường ngày. Hàm lượng chất xơ và lượng nước trong súp lơ rất phong phú có lợi cho tiêu hóa cùng lượng calo thấp hỗ trợ cho quá trình đốt cháy calo & đánh tan mỡ thừa.

Súp lơ chứa nhiều Vitain A & C hơn bất kì loại rau quả nào khác, lượng Vitamin C trong súp lơ nhiều gấp 3 lần quả cam. Nhờ vậy, khi ăn súp lơ bạn sẽ có cảm giác nhanh no, lúc này cơ thể không cần phải dung nạp thêm nhiều thức ăn gây ra béo nữa.

Để phát huy hiệu quả giảm cân bạn nên luộc hoặc có thể xào cũng rất tốt.

4. Táo

táo

Giảm cân với táo là phương pháp giảm mỡ thừa nhanh nhất có thể thay thế các thực phẩm khác. Táo chứa nhiều acid malic giúp phân giải những tế bào mỡ tích tụ trong cơ thể, hạn chế tăng cân.

Nếu bạn có ý định giảm cân cấp tốc thì phương pháp thì rất phù hợp luôn, bạn có thể giảm 3kg chỉ sau 1 tuần nếu ăn táo liên tục.

Nếu bạn ăn táo luôn cả vỏ thì hiệu quả giảm mỡ đùi & mỡ bụng sẽ thấy rất rõ rệt đó.

 5. Yến mạch

Bạn hoàn toàn có thể giảm 4kg trong 1 tuần nếu ăn yến mạch đúng cách và thực hiện đều đặn.

Yến mạch

Yến mạch chứa rất ít chất béo & chứa nhiều chất xơ. Khi ăn yến mạch bạn sẽ có cảm giác chóng no, không có cảm giác thèm ăn, nhưng mà vẫn cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể.

Yến mạch chứa rất ít calo, giúp giảm cân nhanh chóng, giúp đốt cháy mỡ thừa rất tốt.

Có thể ăn cháo yến mạch kèm quả trứng luộc theo bữa (sáng, trưa hoặc tối).

6. Sữa chua

Sữa chua

Với thực đơn giảm cân nhờ sữa chua thì chẳng mấy chốc chị em sẽ nhanh chóng “thổi bay” vòng eo ngấn mỡ, sở hữu vòng eo thon gọn, thân hình quyến rũ.

“Nói có sách, mách có chứng” các nhà khoa học đã chứng minh rằng sữa chua không chỉ là đẹp làm còn giúp tiêu hao mỡ thừa nhanh chóng.

Chất canxi có trong sữa chua giúp ngăn chặn quá trình lưu trữ các chất béo làm tăng quá trình trao đổi chất trong cơ thể, từ đó mang lại cho bạn vóc dáng đẹp hơn mỗi ngày.

7. Dầu cá

Một nghiên cứu gần đây cho thấy, việc bổ sung dầu cá trong khẩu phần ăn hằng ngày giúp bạn có tỉ lệ giảm cân nhanh chóng hơn với người không sử dụng dầu cá.

Dầu cá

Bạn chỉ cần sử dụng 1 viên nang dầu cá omega 3 hằng ngày là đã đủ giúp bạn hạn chế các chất béo trong cơ thể, hạn chế cơ bắp nở nang. Điều đặc biệt hơn, nếu bạn lười tập thể dục, ăn uống không đều, chỉ cần bổ sung dầu cá hàng ngày thì cân nặng vẫn sẽ giảm đều.

Bên cạnh đó, sử dụng dầu cá thường xuyên sẽ tạo cho bạn cảm giác không đói hoặc thèm ăn, nhờ sự phát tán của Seretonin trong cơ thể giúp điều chỉnh ham muốn ăn uống của bạn.

8. Thịt nạc đỏ

Thịt nạc đỏ

“Nỗi khổ” của nhiều người đó là sợ ăn thịt sẽ bị tăng cân. Với  “bí quyết” ăn thịt đỏ này không những không làm tăng cân mà vẫn giảm cân đều đặn đó nhé.

Theo báo cáo của Weight Control Information Network (Win) thịt nạc đỏ chính là nguồn protein lành mạnh trong một thực đơn ăn uống để giảm cân.

Ăn thịt đỏ giúp bạn ổn định được hàm lượng sắt trong cơ thể, một khi thiếu sắt sẽ làm cân nặng của bạn tăng lên.

Bạn nên tránh kết hợp thịt đỏ với các loại nước sốt béo như sốt bearnaise hoặc mayonnaise và nhớ là loại bỏ hết phần mỡ khi mua thịt nữa nhé.

9. Một loại quả họ dâu

loại quả họ dâu

Ngoài làm đẹp, dâu tây còn chứa nhiều chất xơ, Vitamin & khoáng chất giúp đốt cháy mỡ thừa, giảm béo thành công. Lượng chất xơ dồi dào có trong dâu tây được nạp vào cơ thể sẽ nhanh chóng đốt cháy các mỡ thừa, đào thải mỡ hiệu quả, kéo dài cảm giác no lâu.

 

Bài viết mới

Review