Đôi Chân Thon Thả, Vòng 3 Nãy Nở Chỉ Với Bài Tập Gối Xốp Siêu Dễ Dàng

Kim Tuyền

Nếu bạn không có nhiều thời gian để ra ngoài tập luyện thể thao hoặc “ngại” với những nơi đông người, thì giờ đây có thể thể tận dụng gối xốp để thực hiện các bài tập đơn giản tại nhà, không hề thua xa các động tác khác mà tác dụng mang lại còn vượt xa những gì bạn mong đợi.

Gối xốp không những là một dụng cụ luyện tập thể thao mà còn có tác dụng vượt bậc giúp massage cơ thể trong quá trình tập luyện, thả lỏng các vùng cơ bắp bị căng để tránh các trường hợp chấn thương khi tập.

Dưới đây là những động tác tập luyện bằng gối xốp dành cho bạn, hãy kiên trì thực hiện đều đặn trong 2 – 3 tuần bạn sẽ tự cảm nhận được những thay đổi rõ rệt của cơ thể đấy.

1. Động tác 1

Gối xốp 1

Đầu tiên bạn nghiêng người sang bên phải, tương tự như một số động tác chống đẩy ngang, hãy đặt chiếc gối xốp nằm phía dưới đùi ngay cạnh phần hông.

Tiếp đến, đưa chân trái chống lên sàn, để tay lên hông cho vững. Giờ thì bắt đầu trượt người sao cho gối xốp lăn xuống phía đầu gối, rồi thực hiện ngược lại tương tự.

Nên nhớ phải thực hiện liên tục từ 30 đến 60 giây, rồi mới đổi bên là thực hiện tiếp.

2. Động tác 2

Gối xốp 2

Để người ngồi trên sàn, không quên để phần gối xốp dưới chân, đưa phần chân trái vắt lên chân phải.

Tiếp theo, dùng lực từ hai tay chống lên sàn nhà, từ từ nhấc xương chậu lên khỏi sàn. Đưa chân lăn gối xốp qua lại, chú ý là phần từ dưới đầu gối đến gót chân.

Hãy kiên trì thực hiện tầm 30 – 60 giây, rồi đổi bên tương tự thực hiện tiếp tục vắt chân phải lên chân trái rồi thực hiện.

3. Động tác 3

Gối xốp 3

Nằm ngửa người lên sàn nhà, đặt gối xốp nằm dưới phần xương chậu, rồi nhấc chân vuông góc lên cao. Phải dùng hai tay ôm lấy hai đầu gối xốp để giữ thăng bằng, thực hiện vặn thân dưới sang trái, rồi lại đổi bên sang phải.

Hãy kiên trì lặp lại liên tục tầm 30 đến 60 giây.

4. Động tác 4

Gối xốp 4

Dùng lực ở hai bàn tay chống xuống sàn, chống đầu gối bằng cách đặt gối xốp nằm dưới cẳng chân.

Tiếp theo, di chuyển di đầu gối về phía trước để lăn dần xuống gần mắt cá chân. Thực hiện di qua lại tầm 30 đến 60 giây.

5. Động tác 5

Gối xốp 5

Ngồi lên xốp sao cho nằm dưới phần hông, hãy cứ nghĩ như là mình đang ngồi trên gối bình thường.

Tiếp đến, đưa hai tay ra sau chống xuống sàn để có lực lăn gối xốp qua lại từ hông đến lưng. Hãy thực hiện như vậy từ 30 đếm 60 giây, có thể thực hiện vắt chân lên đầu gối qua bên chân kia để thực hiện động tác, lặp lại chân tương tự.

6. Động tác 6

Gối xốp 6

Ngồi lên sàn rồi ngửa người ra sau tựa như giữ thăng bằng, đặt gối xốp dưới lưng, để giữ thăng bằng chống tay phải xuống sàn, tay còn lại đặt lên đùi trái.

Thực hiện lăn gối xốp qua lại dưới lưng tầm 30 đến 60 giây, rồi đổi ngược lại.

7. Động tác 7

Gối xốp 7

Nằm úp người xuống sàn, đặt phần gối xốp dưới đùi, dùng khuỷu tay chống người thành tư thế chống đẩy.

Tiếp đến, sử dụng lực phần tay để kéo người lên xuống sao cho phần gối xốp lăn qua lại từ hông đến đầu gối. Thực hiện liên tục từ 30 đến 60 giây thì dừng.

Hy vọng với những động tác từ gối xốp này sẽ giúp ích cho bạn thật nhiều, trong bước đường làm đẹp hiện tại và cả sau này nữa.

 

 

"Thả tim" bài viết này

Chia sẻ

Bình luận

TIN MỚI NHẤT
0 0

Những Thỏi Son Có SPF Giá Hạt Dẻ Mà Bạn Chưa Biết

Các nàng thường chỉ chú trọng thoa kem chống nắng bảo vệ cho da mà lại quên môi của mình cũng cần được bảo vệ. Ngoài chuyện chăm chỉ chống nắng cho da thì các nàng nhớ trang bị thêm những thỏi son dưỡng có khả năng chống nắng để môi luôn hồng hào...

Review