27 C
Ho Chi Minh City
Thứ Tư, Tháng Bảy 28, 2021
HomeLàm đẹpKhoẻ đẹpDuy Nhất 1 Động Tác Thể Dục Side Plank March - Giúp...

Duy Nhất 1 Động Tác Thể Dục Side Plank March – Giúp Bạn Có Cơ Thể Săn Chắc, Khỏe Mạnh

Khi xương chậu bạn bị lắc lư sẽ dẫn đến các triệu chứng căng thẳng nghiêm trọng. Với những vùng lưng dưới, vùng hông và cả đầu gối. Với động tác side plank march (vừa diễu hành vừa plank nghiêng) sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề. Các bạn nữ nhà mình sẽ hoàn toàn bị “đánh gục” trước bài tập hai bên cơ thể này cho mà xem.

Động tác này sẽ giúp rèn luyện sức khỏe và hồi phục những vùng cơ bắp bị mất cân bằng (thường thì cơ thể chúng ta đều có một bên cơ mạnh hơn). Trong khi cơ thể của bạn lại đang bắt chước các chuyển động bay một bên. Vì vậy đây sẽ là động tác cực kỳ hữu ích cho bạn khi gặp tình trạng như trên đấy:

Cách Thực hiện:

Đầu tiên, bạn nằm nghiêng cơ thể về một bên, đặt khuỷu tay dưới vai sao cho cơ thể tạo thành một đường thẳng. Rồi đặt hai chân chéo nhau với bàn chân của chân phía trên nằm phía trước.

Tiếp đến, nâng phần mông lên khỏi mặt đất để tạo nên một đường thẳng từ vai đến mắt cá chân.

hình thứ nhất

Đưa đầu gối ở phía dưới về phía trước ngực, giữ tư thế trong 2 giây. Rồi đặt chân xuống sàn và tiếp tục nâng cao đầu gối về trước lại giữ 2 giây như lúc nãy, sau đó trở về vị trí cũ.

Bạn nên nhớ là không xoay người về trước hoặc sau. Càng không để cho lồng xương sườn bị hạ xuống trong khi thực hiện động tác này nhé.

 

hình thứ hai

Còn nữa, cần chú ý kiểm soát động tác khi thực hiện. Thực hiện 2 lượt tập, mỗi lượt 12 lần chia đều 6 lần mỗi bên.

Hình thứ 3

Bên cạnh đó, động tác này không phải là dễ, khá là thách thức dành cho bạn. Nhưng bạn hoàn toàn có thể luyện tập side plank nếu mới bắt đầu.

Mong rằng bài tập này sẽ giúp ích được nhiều sức khỏe cho bạn, chúc bạn thành công!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular

Recent Comments