Không Còn Nỗi Lo Béo Bụng Nhờ Những Bài Tập Sau

Kiều Anh

Mỡ bụng, béo bụng luôn là nỗi lo của các chị em phụ nữ. Đặc biệt nhóm nữ giới làm công việc văn phòng thường xuyên phải ngồi nhiều. Nhưng nỗi lo béo bụng sẽ nhanh chóng biến mất nhờ những bài tập dưới đây.

Gập bụng

Bài tập này rất đơn giản. Bạn nằm ngửa trên giường hoặc nền nhà, chân duỗi thẳng khép lại, tay giơ lên song song với người. Nhấc người lên sao cho tay gần chạm ngón chân, giữ 1-2 giây rồi trở về tư thế ban đầu. Thực hiện liên tục 5-10 lần rồi tạm nghỉ.

Giảm béo bụngVới bài tập này các bạn gái có thể thực hiện ngay khi trước khi đi ngủ. Vào thời gian đầu có thể thực hiện 5 lần/tối và tăng dần lên theo mỗi ngày. Bạn sẽ nhận thấy hiệu quả đánh tan mỡ bụng, cơ bụng săn chắc hơn trong thời gian ngắn.

Xoay bụng/xoay hông

Nếu bạn là dân văn phòng thì đây chính là bài tập rất thích hợp. Để thực hiện bài tập này bạn không cần quá nhiều công cụ hay cầu kì không gian. Bạn chỉ cần ngồi trên ghế, giữ lưng thẳng và thực hiện động tác xoay hông. Số lượng xoay hông tùy vào thể chất của mỗi người. Ưu điểm của bài tập này là còn giúp dân văn phòng giãn gân cốt, lưu thông máu sau thời gian dài phải làm việc.

Giảm béo bụngĐặc biệt bài tập này cũng phù hợp làm bài tập nhẹ, giảm béo bụng trước khi đi ngủ. Bạn sẽ chỉ mất vài phút cho mỗi ngày và có được cơ bụng săn chắc, không hề có mỡ thừa.

Nâng chân

So với hai bài tập trên thì nâng chân có nhiều hiệu quả hơn, tiêu tốn nhiều calo và có độ khó cao hơn. Bạn cần nằm duỗi thẳng người. Hít sâu một hơi và đưa chân song song lên cao nhất. Giữ tư thế giữ cao chân khoảng vào giây rồi từ từ hạ xuống.

Với nhưng bạn mới bắt đầu thực hiện tập thể dục thì động tác này sẽ thấy khó khăn hơn, gây mỏi cơ hơn. Tuy nhiên hiệu quả mang lại là rất lớn. Bạn sẽ có thể cùng lúc giảm béo bụng và đùi.

Nên tập với cường độ thấp trong thời gian đầu và từ từ tăng lên thời thời gian tập luyện.

Đo sàn

So với những bài tập trên thì đo sàn có nhiều hiệu quả hơn, giúp bạn tiêu hao calories trên toàn cơ thể và giảm béo bụng hiệu quả. Nhưng cũng có độ khó thực hiện cao hơn.

Để thực hiện bài tập này bạn nên tập trên một mặt phẳng cứng. Nằm úp người trên nền, chống khuỷu tay song song với mặt đất, giữ cho cánh tay và bắp tay tạo thành góc 90 độ, mũi chân chống lên. Giữ nguyên tư thế đó trong 60 giây.

Giảm béo bụngNhư vậy, các bạn đã nắm được các bài tập giúp giảm béo bụng, mang lại vóc dáng thon gọn cho chình mình. Chúc các bạn thành công.

"Thả tim" bài viết này

Chia sẻ

Bình luận

TIN MỚI NHẤT
0 0

Những Thỏi Son Có SPF Giá Hạt Dẻ Mà Bạn Chưa Biết

Các nàng thường chỉ chú trọng thoa kem chống nắng bảo vệ cho da mà lại quên môi của mình cũng cần được bảo vệ. Ngoài chuyện chăm chỉ chống nắng cho da thì các nàng nhớ trang bị thêm những thỏi son dưỡng có khả năng chống nắng để môi luôn hồng hào...

Review