30 C
Ho Chi Minh City
Thứ Bảy, Tháng Hai 27, 2021
Home Làm đẹp Dáng đẹp Lập Kế Hoạch Hiệu Quả Cho 24 Ngày Chạy Bộ

Lập Kế Hoạch Hiệu Quả Cho 24 Ngày Chạy Bộ

Để giảm cân hay là gìn giữ vóc dáng đều phụ thuộc vào cường độ luyện tập của bạn. Cho nên thay vì chỉ đi bộ, thì giờ đây bạn hãy thay đổi bằng cách chạy để tăng hiệu quả của các bài tập. Để cho cơ thể thích ứng được với việc chạy bộ, thay vì là một việc bắt buộc phải làm. Thì bạn hãy thử luyện tập theo kế hoạch diễn ra 2 tháng dưới đây. Chỉ cần mỗi tuần chạy 3 lần, bạn có thể vô tư chạy ngoài trời hoặc trong phòng tập. Sau 2 tháng bạn hoàn toàn có thể trở thành một vận động viên chạy bộ đích thụ. Hơn nữa, còn có thể đạt được mức chạy bộ lý tưởng 30 phút liên tiếp. Tùy lựa chọn của bạn để mà chọn ra 3 ngày trong tuần để tập. Sao cho đảm bao được lịch tập rải đều. Gợi ý cho bạn có thể 2-4-6 hoặc 3-5-7.

Chạy bộ

chạy bộ

Kế hoạch chạy bộ

Lập Kế Hoạch Hiệu Qủa Cho 24 Ngày Chạy Bộ
Kế hoạch hiệu quả cho 24 ngày chạy bộ

Với kế hôạch 24 ngày mà Beleza gợi ý cho bạn, mong rằng trong 24 ngày này luôn là những ngày ý nghĩa dành cho bạn. Cố gắng để luyện tập thành công sẽ đến với bạn. Chúc bạn thành công nhé!

 

 

 

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular

Recent Comments