Phải chăng mỹ phẩm thương hiệu Byphasse đang dần “chiếm lĩnh” thị trường phân khúc drugstore?

phuongtrang

Nhắc đến Byphasse, hẳn là các tín đồ làm đẹp “chính chuyên” không thể không biết. Nếu ngày xưa Byphasse chỉ nổi qua cái danh “bản dupe hoàn hảo của Bioderma” thì ngày nay, mọi sản phẩm của Byphasse đều được giới trẻ biết đến rộng rãi.

Byphasse – Nổi lên nhờ mang danh “bản dupe”

Byphasse là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Tây Ban Nha. Nhờ tiêu chí ngon, bổ, rẻ cộng chất lượng khỏi chê chính là lý do giúp Byphasse một bước chiếm trọn trái tim các tín đồ làm đẹp. Byphasse đã thành công sản xuất chai nước tẩy trang Byphasse Solution Micellaire Face với chất lượng ngang ngửa Bioderma. Thành công ở chỗ giá thành thì hạt dẻ nhưng chất lượng lại không hề “rẻ”. Chính vì vậy mà chai nước tẩy trang này được nhận ngay danh hiệu “bản dupe hoàn hảo của Bioderma”.

Tuy có một số ít ý kiến cho rằng Byphasse không thể nào so bì được với Bioderma. Nhưng “đạp lên dư luận”, Byphasse vẫn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và từng bước định vị sản phẩm trong thị trường người tiêu dùng. Cứ nhắc đến Byphasse, người ta lại nghĩ ngay đến nước tẩy trang – “người em song sinh” của Bioderma.

Phải chăng mỹ phẩm thương hiệu Byphasse đang dần "chiếm lĩnh" thị trường phân khúc drugstore?
Nước tẩy trang Byphasse Solution Micellaire Face chính là sản phẩm bán chạy và được ưa chuộng nhất của thương hiệu Byphasse (Ảnh: IG Byphasse)

“Cuộc xâm lăng” toàn diện vào phân khúc thị trường bình dân

Không muốn bình lặng với danh hiệu “bản dupe”, Byphasse càng ngày càng muốn mọi người biết đến nhiều hơn. Không chỉ là nước tẩy trang, mà dầu gội, kem ủ tóc,…đều đang từ từ trở thành sản phẩm quen thuộc của khách hàng.

Đặt tiêu chí giá rẻ nhưng chất lượng cao làm nấc thang chiến lược. “Nàng chiến binh” Tây Ban Nha luôn xây dựng cho mình một vị trí vững chắc trong phân khúc drugstore. Sẽ không bao giờ các bạn nhìn thấy một sản phẩm nào của Byphasse với mức giá “trên trời”. Chính vì hiểu được tâm lý mua hàng của người Việt, nên việc đẩy sản phẩm vào thị trường Việt Nam là một chiến lược hoàn toàn logic.

Phải chăng mỹ phẩm thương hiệu Byphasse đang dần "chiếm lĩnh" thị trường phân khúc drugstore?
Không chỉ dừng lại ở việc phát triển dòng nước tẩy trang. Byphasse đang “rục rích” tấn công thị trường Việt bằng những sản phẩm đa dạng hơn (Ảnh: IG Byphasse)

Chuẩn mực nào cho thương hiệu Byphasse?

Như đã nói ở trên, Byphasse đang dần chiếm lĩnh thị trường phân khúc giá rẻ không chỉ riêng nước tẩy trang mà còn nhiều sản phẩm khác. Đặc biệt, Byphasse đã chiến thắng trong việc định vị thương hiệu ở Việt Nam qua những tiêu chí sau: 

Tiêu chí mua hàng của người Việt

“Tôi muốn mua hàng chất lượng, nhưng giá cả đừng đắt đỏ”. Đó là tâm lý không-của-riêng-ai của thị trường tiêu dùng Việt Nam. Nên các sản phẩm mà Byphasse đưa ra thị trường đều phù hợp với quỹ tài chính của mọi người. Tuy nhiều thương hiệu cũng sản xuất với mức giá rẻ, nhưng họ không đi theo hướng “rẻ bền vững”. Vậy nên, có thể nói chuẩn mực đầu tiên của Byphasse đó là chiều lòng túi tiền của khách hàng.

Phải chăng mỹ phẩm thương hiệu Byphasse đang dần "chiếm lĩnh" thị trường phân khúc drugstore?
Hàng chất lượng nhưng giá thành quá đắt đỏ giúp cho Byphasse “đươcj lòng” hầu hết tín đồ làm đẹp Việt (Ảnh: IG Byphasse)

 

Giải quyết được các vấn đề chăm sóc da đơn giản 

Chiến lược mà thương hiệu đưa ra không đánh tập trung vào lĩnh vực làm đẹp chuyên nghiệp. Nó chỉ giải quyết những vấn đề thông thường và căn bản hàng ngày của người tiêu dùng. Vì là phân khúc bình dân, hẳn nhóm khách hàng sẽ không sẵn lòng mua sắm đầy đủ từ A đến Z các sản phẩm làm đẹp. Họ chỉ quan tâm đến những sản phẩm nhanh – gọn – lẹ mà vẫn giải quyết được những nhu cầu thiết yếu.

Thế nên các sản phẩm của Byphasse đa phần không đầu tư cặn kẽ như các thương hiệu khác. Nếu như các thương hiệu mỹ phẩm lớn sản xuất kem chống nắng, toner, serum, kem dưỡng,…thì Byphasse chỉ đánh vào những “vật dụng” chủ chốt. Chẳng hạn như dầu gội đầu, kem ủ, kem dưỡng, nước tẩy trang,…Tất cả những sản phẩm đó tuy chưa đủ quy trình, nhưng nó vẫn bao quát được vấn đề “cơ bản cần phải có” cho một người tiêu dùng có mức thu nhập trung bình.

Phải chăng mỹ phẩm thương hiệu Byphasse đang dần "chiếm lĩnh" thị trường phân khúc drugstore?
Nói không ngoai thì những sản phẩm skincare của Byphasse khá phù hợp với những yêu cầu chăm sóc da của người Việt (Ảnh: IG Byphasse)

Sản phẩm đa dạng

Đặt vai trò là một người tiêu dùng để biết được họ cần những gì. Các sản phẩm cung cấp tuy không nhiều nhưng đa dạng cho mọi nhu cầu. Dầu gội đầu, kem ủ tóc, sữa tắm, kem dưỡng, nước tẩy trang, toner,.. đều là những nhu cầu chính yếu trong sinh hoạt hàng ngày. Thử nghĩ với sự đa dạng cùng mức giá phải chăng, kiểu nào mà khách hàng lại không ưng lòng?

Phải chăng mỹ phẩm thương hiệu Byphasse đang dần "chiếm lĩnh" thị trường phân khúc drugstore?
Nếu bạn nói thương hiệu Byphasse chỉ có mỗi sản phẩm nước tẩy trang thì bạn đã sai rồi đấy! (Ảnh: IG Byphasse)

Chính nhờ những chuẩn mực trên mà Byphasse đang dần có một vị trí nhất định trong thị trường Việt Nam. Không chỉ riêng nước tẩy trang, các sản phẩm khác cũng đang rất phát triển và nhận được phản hồi rất tốt. Liệu một ngày nào đó, Byphasse sẽ dẫn đầu trong ngành hàng mỹ phẩm drugstore tại Việt Nam? Đó là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

 

"Thả tim" bài viết này

Chia sẻ

1 comment

TIN MỚI NHẤT
0 0

Những Thỏi Son Có SPF Giá Hạt Dẻ Mà Bạn Chưa Biết

Các nàng thường chỉ chú trọng thoa kem chống nắng bảo vệ cho da mà lại quên môi của mình cũng cần được bảo vệ. Ngoài chuyện chăm chỉ chống nắng cho da thì các nàng nhớ trang bị thêm những thỏi son dưỡng có khả năng chống nắng để môi luôn hồng hào...

0 0
Mặt nạ dưỡng trắng da làm từ đu đủ

Cách Làm Mặt Nạ Trắng Da Từ Đu Đủ Cực Kỳ Hiệu Quả

Da mặt rất cần được bổ sung các dưỡng chất sau một ngày dài tiếp xúc với khói bụi. Beleza sẽ chia sẻ cho các bạn cách làm mặt nạ trắng da từ đu đủ giúp tiết kiệm chi phí mà lại vừa cực kì an toàn. Đối với những bánh bèo “biết tuốt” về routine chăm...

0 0
5 Nguyên Tắc Chọn Nước Hoa Dành Cho Nam Giới

5 Nguyên Tắc Chọn Nước Hoa Dành Cho Nam Giới

Chọn loại nước hoa thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ không phải là chuyện đơn giản. Một bộ trang phục được coi là đẹp khi phù hợp với hoàn cảnh, tính cách và lối sống thì nước hoa cũng vậy. Để chọn được mùi hương nước hoa dành cho nam giới bạn cần chú ý...

0 0
Kem chống nắng trang điểm cho mùa hè

4 Loại Kem Chống Nắng Trang Điểm Vi Vu Cùng Hè

“Nhanh – gọn – nhẹ” luôn là tiêu chí 3 chuẩn luôn được ưu tiên cho những chuyến du ngoạn. Thế nên,dù việc dưỡng da là vô cùng cần thiết nhưng tất nhiên cũng phải đáp ứng tiêu chí này, đặc biệt là trong dịp hè nắng nóng. 4 loại kem chống nắng trang...

0 0
sáng da bằng chanh tươi

3 Cách Làm Sáng Da Bằng Chanh Tươi Mà Bạn Nên Thử

Nếu nói chanh là một loại quả “đa-zi-năng” thì bạn có tin hay không? Không chỉ là thức uống giải khát, chanh còn là một “bài thuốc quý” giúp làm sáng da nữa đó. Khi nói đến thực phẩm làm sáng da, hãy nghĩ ngay đến chanh tươi Hiện nay, các chuyên gia...

Review