Phải chăng mỹ phẩm thương hiệu Byphasse đang dần “chiếm lĩnh” thị trường phân khúc drugstore?

phuongtrang

Nhắc đến Byphasse, hẳn là các tín đồ làm đẹp “chính chuyên” không thể không biết. Nếu ngày xưa Byphasse chỉ nổi qua cái danh “bản dupe hoàn hảo của Bioderma” thì ngày nay, mọi sản phẩm của Byphasse đều được giới trẻ biết đến rộng rãi.

Byphasse – Nổi lên nhờ mang danh “bản dupe”

Byphasse là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Tây Ban Nha. Nhờ tiêu chí ngon, bổ, rẻ cộng chất lượng khỏi chê chính là lý do giúp Byphasse một bước chiếm trọn trái tim các tín đồ làm đẹp. Byphasse đã thành công sản xuất chai nước tẩy trang Byphasse Solution Micellaire Face với chất lượng ngang ngửa Bioderma. Thành công ở chỗ giá thành thì hạt dẻ nhưng chất lượng lại không hề “rẻ”. Chính vì vậy mà chai nước tẩy trang này được nhận ngay danh hiệu “bản dupe hoàn hảo của Bioderma”.

Tuy có một số ít ý kiến cho rằng Byphasse không thể nào so bì được với Bioderma. Nhưng “đạp lên dư luận”, Byphasse vẫn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và từng bước định vị sản phẩm trong thị trường người tiêu dùng. Cứ nhắc đến Byphasse, người ta lại nghĩ ngay đến nước tẩy trang – “người em song sinh” của Bioderma.

Phải chăng mỹ phẩm thương hiệu Byphasse đang dần "chiếm lĩnh" thị trường phân khúc drugstore?
Nước tẩy trang Byphasse Solution Micellaire Face chính là sản phẩm bán chạy và được ưa chuộng nhất của thương hiệu Byphasse (Ảnh: IG Byphasse)

“Cuộc xâm lăng” toàn diện vào phân khúc thị trường bình dân

Không muốn bình lặng với danh hiệu “bản dupe”, Byphasse càng ngày càng muốn mọi người biết đến nhiều hơn. Không chỉ là nước tẩy trang, mà dầu gội, kem ủ tóc,…đều đang từ từ trở thành sản phẩm quen thuộc của khách hàng.

Đặt tiêu chí giá rẻ nhưng chất lượng cao làm nấc thang chiến lược. “Nàng chiến binh” Tây Ban Nha luôn xây dựng cho mình một vị trí vững chắc trong phân khúc drugstore. Sẽ không bao giờ các bạn nhìn thấy một sản phẩm nào của Byphasse với mức giá “trên trời”. Chính vì hiểu được tâm lý mua hàng của người Việt, nên việc đẩy sản phẩm vào thị trường Việt Nam là một chiến lược hoàn toàn logic.

Phải chăng mỹ phẩm thương hiệu Byphasse đang dần "chiếm lĩnh" thị trường phân khúc drugstore?
Không chỉ dừng lại ở việc phát triển dòng nước tẩy trang. Byphasse đang “rục rích” tấn công thị trường Việt bằng những sản phẩm đa dạng hơn (Ảnh: IG Byphasse)

Chuẩn mực nào cho thương hiệu Byphasse?

Như đã nói ở trên, Byphasse đang dần chiếm lĩnh thị trường phân khúc giá rẻ không chỉ riêng nước tẩy trang mà còn nhiều sản phẩm khác. Đặc biệt, Byphasse đã chiến thắng trong việc định vị thương hiệu ở Việt Nam qua những tiêu chí sau: 

Tiêu chí mua hàng của người Việt

“Tôi muốn mua hàng chất lượng, nhưng giá cả đừng đắt đỏ”. Đó là tâm lý không-của-riêng-ai của thị trường tiêu dùng Việt Nam. Nên các sản phẩm mà Byphasse đưa ra thị trường đều phù hợp với quỹ tài chính của mọi người. Tuy nhiều thương hiệu cũng sản xuất với mức giá rẻ, nhưng họ không đi theo hướng “rẻ bền vững”. Vậy nên, có thể nói chuẩn mực đầu tiên của Byphasse đó là chiều lòng túi tiền của khách hàng.

Phải chăng mỹ phẩm thương hiệu Byphasse đang dần "chiếm lĩnh" thị trường phân khúc drugstore?
Hàng chất lượng nhưng giá thành quá đắt đỏ giúp cho Byphasse “đươcj lòng” hầu hết tín đồ làm đẹp Việt (Ảnh: IG Byphasse)

 

Giải quyết được các vấn đề chăm sóc da đơn giản 

Chiến lược mà thương hiệu đưa ra không đánh tập trung vào lĩnh vực làm đẹp chuyên nghiệp. Nó chỉ giải quyết những vấn đề thông thường và căn bản hàng ngày của người tiêu dùng. Vì là phân khúc bình dân, hẳn nhóm khách hàng sẽ không sẵn lòng mua sắm đầy đủ từ A đến Z các sản phẩm làm đẹp. Họ chỉ quan tâm đến những sản phẩm nhanh – gọn – lẹ mà vẫn giải quyết được những nhu cầu thiết yếu.

Thế nên các sản phẩm của Byphasse đa phần không đầu tư cặn kẽ như các thương hiệu khác. Nếu như các thương hiệu mỹ phẩm lớn sản xuất kem chống nắng, toner, serum, kem dưỡng,…thì Byphasse chỉ đánh vào những “vật dụng” chủ chốt. Chẳng hạn như dầu gội đầu, kem ủ, kem dưỡng, nước tẩy trang,…Tất cả những sản phẩm đó tuy chưa đủ quy trình, nhưng nó vẫn bao quát được vấn đề “cơ bản cần phải có” cho một người tiêu dùng có mức thu nhập trung bình.

Phải chăng mỹ phẩm thương hiệu Byphasse đang dần "chiếm lĩnh" thị trường phân khúc drugstore?
Nói không ngoai thì những sản phẩm skincare của Byphasse khá phù hợp với những yêu cầu chăm sóc da của người Việt (Ảnh: IG Byphasse)

Sản phẩm đa dạng

Đặt vai trò là một người tiêu dùng để biết được họ cần những gì. Các sản phẩm cung cấp tuy không nhiều nhưng đa dạng cho mọi nhu cầu. Dầu gội đầu, kem ủ tóc, sữa tắm, kem dưỡng, nước tẩy trang, toner,.. đều là những nhu cầu chính yếu trong sinh hoạt hàng ngày. Thử nghĩ với sự đa dạng cùng mức giá phải chăng, kiểu nào mà khách hàng lại không ưng lòng?

Phải chăng mỹ phẩm thương hiệu Byphasse đang dần "chiếm lĩnh" thị trường phân khúc drugstore?
Nếu bạn nói thương hiệu Byphasse chỉ có mỗi sản phẩm nước tẩy trang thì bạn đã sai rồi đấy! (Ảnh: IG Byphasse)

Chính nhờ những chuẩn mực trên mà Byphasse đang dần có một vị trí nhất định trong thị trường Việt Nam. Không chỉ riêng nước tẩy trang, các sản phẩm khác cũng đang rất phát triển và nhận được phản hồi rất tốt. Liệu một ngày nào đó, Byphasse sẽ dẫn đầu trong ngành hàng mỹ phẩm drugstore tại Việt Nam? Đó là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

 

"Thả tim" bài viết này

Chia sẻ

1 comment

TIN MỚI NHẤT
0 0

Mi Cong Dày Quyến Rũ Với “Skill” Chuốt Mi Thần Thánh

Chỉ với vài ba tuyệt chiêu chuốt mascara cực đỉnh để có hàng mi cong dày đầy ma lực! Làm sao để có hàn mi cong dày trong tíc tắc? Nếu bạn đang gặp các vấn đề rắc rối: vón cục, rụng mi khi chuốc, mi bị gãy khúc, mi trông kém tự nhiên..v..v.  Với...

0 0
massage mắt đánh bay bọng mắt

Massage Mắt Ngay Đi Nếu Không Muốn Bị Quầng Thâm Và Bọng Mắt

Nếu không muốn ra đường với khuôn mặt không khác gì “panda” thì các nàng phải thường xuyên chăm chút cho đôi mắt của mình nhé. Những cách massage mắt dưới đây sẽ giúp cho bạn loại bỏ đáng kể quầng thâm và bọng mắt đó. Thói quen sinh hoạt không lành...

Review