19 C
Ho Chi Minh City
Chủ Nhật, Tháng Mười Hai 5, 2021
HomeLàm đẹpChăm sóc daTrẻ Hóa Da Với 4 Động Tác Face Yoga Đơn Giản

Trẻ Hóa Da Với 4 Động Tác Face Yoga Đơn Giản

Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp chăm sóc da mặt giúp nâng cơ, săn chắc da mà không muốn đụng đến dao kéo, tiêm botox hay sử dụng các thiết bị vi dòng (micro-current) đắt đỏ thì chắc chắn bạn sẽ thích thú với những điều mà Beleza sắp chia sẻ bên dưới đó nhé!

Phương pháp Face Yoga (tập yoga cho mặt) là một chuỗi các bài tập thể dục cho cơ mặt, nhằm mục đích giúp tăng cường tuần hoàn máu trên toàn bộ khuôn mặt, cải thiện “sức khỏe” của làn da, từ đó cho bạn làn da căng mịn, săn chắc và tươi sáng hơn. Cũng giống như việc tập thể dục để giữ vóc dáng cân đối, thì việc tập thể dục cho cơ mặt cũng rất quan trọng và nên áp dụng thường xuyên. Với kỹ thuật này bạn sẽ chẳng cần tốn một đồng nào mà vẫn sẽ sở hữu một làn ra trẻ trung mãi theo thời gian. 

Động tác 1: Nâng cổ

– Hãy bắt đầu bằng việc nhìn thẳng vào một chiếc gương.

– Ngửa cổ ra phía sau sao cho bạn có thể nhìn thấy một phần của trần nhà.

– Đặt tay ở vị trí ngay dưới cằm, phía trên xương quai xanh và nhẹ nhàng vuốt dọc theo cổ từ trên xuống dưới.

– Khi bạn đã chạm đến xương quai xanh, hãy đặt những ngón tay ở đó.

– Với ngón tay đặt trên xương quai xanh, nâng cằm lên và đưa môi dưới ra.

– Lặp lại động tác này tổng cộng 3 lần.

Động tác 2: Định hình quai hàm

– Bắt đầu với việc nhìn thẳng vào một chiếc gương.

– Cười thật tươi, kéo căng hai khoé miệng.

– Giữ nguyên khuôn miệng đang cười, đấy đầu lưỡi lên vòm miệng trên.

– Vẫn giữ nguyên miệng cười, nâng cằm của bạn lên và xoay đầu sang phải (bạn sẽ có cảm giác hơi căng nhẹ), sau đó nuốt nước bọt. Thực hiện tương tự cho bên trái.

– Lặp lại động tác này tổng cộng 4 lần

Động tác 3: Xóa nếp nhăn khóe miệng

– Bắt đầu với việc nhìn thẳng vào một chiếc gương.

– Giấu răng dưới hai môi.

– Cong môi thành hình chữ O, vẫn không để lộ răng.

– Giữ môi cong và mở rộng miệng, cười thật tươi.

– Thay đổi luân phiên giữa khuôn miệng chữ “O” và khuôn miệng cười tổng cộng 8 lần.

Động tác 4: Làm má săn chắc

– Bắt đầu với việc nhìn thẳng vào một chiếc gương.

– Hít một hơi thật sâu và giữ khí lại trong lồng ngực.

– Trong lúc nín thở, làm động tác chu môi.

– Làm phồng luân phiên từng bên má tổng cộng 8 lần.

– Thở ra, và hít thở bình thường một lúc.

– Khi đã sẵn sàng, lặp lại động tác này một lần nữa.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular

Recent Comments