Với 30 Nhịp Tập Mỗi Ngày – Đùi Và Bắp Chân To Trở Nên Thon Gọn, Vòng 3 Căng Tròn

Kim Tuyền

Vóc dáng hoàn hảo là điều mà tất cả chị em đều mong ước một lần trong đời được “tỏa sáng”. Không cần ăn kiêng vất vả, cũng chẳng cần phải tốn nhiều thời gian tập gym. Giờ đây, với 7 bài tập mà Beleza đem đến cho bạn. Chỉ cần 30 nhịp tập mỗi ngày cơ thể bạn sẽ có xu hướng giảm đều. Phần đùi và bắp chân sẽ trở nên thon gọn hơn rất nhiều, trong khi đó vòng 3 cũng thay đổi vượt bậc, căng tròn như mong đợi.

Bài tập 1: Bật nhảy

Bật nhảy

Đầu tiên, đứng thẳng người rồi khuỵu gối chân trái xuống tạo thành một góc 90 độ. Chân phải chùng xuống, đưa 2 tay ra đằng sau. Tiếp theo bật nhảy người lên cao nhất có thể , đồng thời đưa hai tay lên cao. Sau đó lại trở về tư thế ban đầu. Dậm nhảy 10 -12 lần, nhớ là đổi chân sau mỗi lần chạ đất.

Bài tập 2: Nhảy cao

Nhảy cao

Đầu tiên, đứng thẳng rồi chùng chân & lưng hơi thấp người, hai tay đưa ra đằng sau. Tiếp theo, bật nhảy lên cao sao cho hai đầu gối nâng lên cao nhất có thể, đồng thời đặt hai tay lên đầu gối.

Đối với bài tập này, đòi hỏi bạn phải có nhiều nỗ lực hơn những bài tập khác. Nếu như trong khi tập bạn cảm thấy khó chịu khi phải nhảy liền nhịp 30 lần, thì có thể dừng lại nghĩ ngơi một chút khi đã hoàn thành 10 nhịp một.

Bài tập 3: Nâng chân

Nâng chân

Đầu tiên, bạn nằm nghiêng người về phía bên phải & đặt tay trái sao cho chạm đất, chống tay tựa đầu. Tiếp theo, cố gắng nâng phần chân trái lên mức cao nhất có thể rồi trở về lại trạng thái ban đầu. Với động tác này, bạn nên lặplại 10 – 3 nhịp & thực hiện đổi bên.

Bài tập này sẽ giúp cho phần đùi & vòng 3 của bạn trở nên săn chắc, thon gọn hơn rất nhiều.

Bài tập 4: Nâng chân kết hợp

Nâng chân kết hợp

 Đầu tiên, bạn nằm nghiêng người về phía bên phải, chống tay chạm sàn & tựa đầu lên tay phải. Cố gắng uốn cong người & đặt phần chân trái trên sàn nhà, cố gắng dùng lực tay trái để giữ chân trái của bạn. Tiếp theo, từ từ nâng chân phải lên & hạ xuống, nên lặp lại 10 – 30 nhịp rồi đổi bên.

Bài tập 5: Nâng tạ

Nâng tạ

Đầu tiên, đứng giữ thẳng lưng, hai chân dang rộng bằng vai, hai tay cầm 2 tạ tầm 500 gram. Tiếp theo, bước chân phải lên trước, gập đầu gối để tạo thành 1 góc 90 độ, còn chân trái thì khuỵu xuống, nhớ là đổi chân thật nhịp nhàng. Có thể thay thế tạ tay bằng những vật nặng 500 gram để luyện tập cũng được.

Bài tập 6: Nâng tạ kết hợp

Nâng tạ kết hợp

Đầu tiên, chống tay trái lên hông, tay phải giữ tạ. Tiếp theo, bước chân sang trái , khuỵu thấp đầu gối bên trái sao cho tay phải chạm mắt cá chân bên trái còn chân phải xoạc thẳng, rồi trở về tư thế ban đầu, tiếp tục đổi bên & lặp lại cả hai bên.

Bài tập 7: Chống đẩy, nâng chân

Chống đẩy nâng chân

Đầu tiên, chống hai tay xuống sàn, phần đầu gối chân phải để chạm sàn. Sao cho tạo thành một góc 90 độ rồi đá chân trái ra đằng sau. Tiếp theo, cố gắng nâng phần chân trái lên cao, rồi lại hạ thấp để trở về vị trí ban đầu. Cứ như vậy đổi chân và thực hiện lặp lại động tác 10 – 3- nhịp.

 

"Thả tim" bài viết này

Chia sẻ

Bình luận

TIN MỚI NHẤT
0 0

Mi Cong Dày Quyến Rũ Với “Skill” Chuốt Mi Thần Thánh

Chỉ với vài ba tuyệt chiêu chuốt mascara cực đỉnh để có hàng mi cong dày đầy ma lực! Làm sao để có hàn mi cong dày trong tíc tắc? Nếu bạn đang gặp các vấn đề rắc rối: vón cục, rụng mi khi chuốc, mi bị gãy khúc, mi trông kém tự nhiên..v..v.  Với...

0 0
massage mắt đánh bay bọng mắt

Massage Mắt Ngay Đi Nếu Không Muốn Bị Quầng Thâm Và Bọng Mắt

Nếu không muốn ra đường với khuôn mặt không khác gì “panda” thì các nàng phải thường xuyên chăm chút cho đôi mắt của mình nhé. Những cách massage mắt dưới đây sẽ giúp cho bạn loại bỏ đáng kể quầng thâm và bọng mắt đó. Thói quen sinh hoạt không lành...

Review