Vòng Eo Thon Gọn Chỉ Với 3 Động Tác Yoga Đơn Giản

Kim Tuyền

Thông thường, để giảm béo bụng thì phương án phổ biến nhất là gập bụng. Nhưng mà không phải ai cũng đủ kiên trì để thực hiện động tác này, nhất là những bạn có cơ địa yếu & dễ đau lưng. Cùng Beleza gợi ý giúp bạn thử qua 3 động tác yoga giúp giảm béo bụng một cách nhanh chóng. Với những động tác này không chỉ giúp giảm phần eo mà còn làm nóng, đốt cháy mỡ thừa toàn bộ cơ thể. Bên cạnh đó, còn tăng cường sức khỏe tốt hơn nữa nếu như bạn chăm chỉ luyện tập đều đặn.

Động tác gạp bụng

1. Động tác 1: Tư thế rắn hổ mang (Bhujang)

Động tác này sẽ giúp cơ bụng của bạn săn chắc. Khi tập động tác này xương sống, cơ lưng & toàn bộ cơ thể của bạn sẽ khỏe & linh hoạt hơn rất nhiều.

Tư thế rắn hổ mang (Bhujang)

Đầu tiên, bạn nằm sấp người, duỗi thẳng hai chân. Đặt hai lòng bàn tay dưới vai, phần cằm hơi chạm sạm. Tiếp đó, hít thật sâu & dùng lực uốn cong người về trước, càng nhiều càng tốt nhé. Cố gắng giữ tư thế này 15 đến 30 giây (tùy theo khả năng).

Sau đó, lại thở ra từ từ & hạ cơ thể về tư thế ban đầu. Thực hiện động tác này ít nhất 5 lần, mỗi lần nghĩ 15 giây rồi lại tiếp tục.

2. Động tác 2: Tư thế chiếc ghế

Động tác này vô cùng tốt cho cơ thể chị em phụ nữ. Không những giúp đánh bay các đám mỡ bụng. Mà còn tăng kích cỡ vòng 3, giảm lượng mỡ đùi đáng kể.

Tư thế chiếc ghế

Đầu tiên, đứng thẳng người, hai tay chắp vào nhau hướng về phía trước. Tiếp theo đó hạ đầu xuống sao cho song song với sàn nhà. (tương tự như tư thế bạn đang ngồi trên ghế). Sau đó, giơ hai tay cao lên trên đầu (để cho hai lòng bàn tay chạm vào nhau).

Giữ tư thế này lâu theo tùy khả năng, cố gắng tập trung giữ nhịp thở đều.

3. Động tác 3: Tư thế ống bễ

Với động tác này sẽ giúp bạn điều hòa được lượng axitcos trong dạ dày, chữa các chứng bệnh về đường tiêu hóa như táo bón. Thêm vào đó, còn cải thiện sự trao đổi chất trong cơ thể, giảm các triệu chứng đau lưng. Và một công dụng tuyệt với không thể không nói đến là làm săn chắc cơ bụng, giảm mỡ cá phần đùi, hông…

Tư thế ống bễ

– Đầu tiên, bạn nằm ngửa, đặt hai tay sang hai bên hông, duỗi thẳng hai chân & khép gót chân lại với nhau.

– Tiếp theo, cong hai đầu gối & thở nhẹ nhàng rồi kéo hai đầu gối về phía trước ngực, phần đùi ấn lên bụng.

– Sau cùng lấy hai tay ôm lấy chân giữ sao cho cố định. Rồi lại thở ra, nâng đầu lên sao cho cằm của bạn chạm đến gối.

– Cố gắng giữ tư thể khoảng 90 giây & hít thở thật sâu.

– Lặp lại động tác này ít nhất 5 lần & nghĩ 15 giây mỗi lần tập.

Hy vọng với 3 động tác đơn giản này, sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vòng eo lý tưởng. Thêm vào đó còn bảo vệ sức khỏe một cách toàn diện.

"Thả tim" bài viết này

Chia sẻ

Bình luận

TIN MỚI NHẤT
0 0

Những Thỏi Son Có SPF Giá Hạt Dẻ Mà Bạn Chưa Biết

Các nàng thường chỉ chú trọng thoa kem chống nắng bảo vệ cho da mà lại quên môi của mình cũng cần được bảo vệ. Ngoài chuyện chăm chỉ chống nắng cho da thì các nàng nhớ trang bị thêm những thỏi son dưỡng có khả năng chống nắng để môi luôn hồng hào...

Review